Họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài

Cập nhật: 24-01-2011 | 00:00:00

Nhân dịp xuân về, UBND tỉnh vừa tổ chức buổi họp mặt các lãnh sự và cơ quan nước ngoài ở TP.HCM tại nhà khách Trung tâm Chính trị - Hành chính Thành phố mới Bình Dương. Đến dự có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành cùng Tổng lãnh sự quán, hiệp hội, doanh nghiệp nước ngoài tại TP.HCM và Bình Dương... Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo một số tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng Bình Dương đã nỗ lực vượt qua để tiếp tục là một trong những tỉnh dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế và thu hút đầu tư. Trong năm qua, Bình Dương cũng đã phối hợp tốt với các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại TP.HCM tổ chức các buổi giao lưu, xúc tiến thương mại có hiệu quả. Chủ tịch Lê Thanh Cung cũng đã cám ơn sự có mặt của đại diện các cơ quan ngoại giao đoàn, thương vụ nước ngoài... và mong muốn sự hợp tác này ngày càng được thắt chặt hơn, hiệu quả hơn.

Đại diện các cơ quan ngoại giao đoàn cũng đã chúc tết lãnh đạo tỉnh và đánh giá cao sự phát triển của Bình Dương cũng như công tác đối ngoại, xúc tiến thương mại của Bình Dương trong thời gian qua.

K.TÂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên