Họp mặt nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 01-04-2019 | 16:42:49

(BDO) Chiều 1-4, Câu lạc bộ (CLB) Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt và tổng kết hoạt động năm 2018 và thông qua kế hoạch hoạt động năm 2019.

Năm 2018, từ tỉnh đến các huyện, thị, thành phố tiếp tục tuyên truyền vận động trong nhân dân về việc thành lập CLB Nữ kháng chiến. Đến nay, ở tỉnh Bình Dương đã thành lập được 1 Ban Chủ nhiệm CLB, 9 Ban liên lạc các huyện, thị, thành phố với hơn 800 hội viên. CLB đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ các cấp tổ chức sinh hoạt nhân dịp ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2), Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10)… với hơn 900 lượt dì tham dự. Ngoài ra, Ban Liên lạc các huyện, thị, thành phố cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho nữ kháng chiến như tổ chức về nguồn ở sóc Bom Bo, Chiến khu Đ, Trung ương Cục miền Nam... Đặc biệt, Ban liên lạc Nữ kháng chiến TX.Dĩ An còn thành lập tổ xoay vòng vốn được 60 triệu đồng.

Các dì thành viên Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

Năm 2019, CLB Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương và Ban liên lạc các huyện, thị, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục. Tổ chức giao lưu, tham quan về nguồn các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước… Đặc biệt là biên soạn và cho ra mắt tập sách “Sáng ngời chất ngọc” để làm tài liệu, học tập sinh hoạt trong CLB.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên