Họp mặt truyền thống Người cao tuổi phường Hiệp Thành

Cập nhật: 30-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhằm ôn lại truyền thống của người cao tuổi (NCT), đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2011 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2012, sáng ngày 29-9, Hội Người cao tuổi phường Hiệp Thành, TX.TDM đã tổ chức buổi Họp mặt nhân Kỷ niệm lần thứ 20 Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991-1.10.2011) và tổng kết công tác Hội NCT của phường năm 2011.

  Trao quà cho các hội viên tiêu biểu

Năm qua, 8 Chi hội NCT của phường Hiệp Thành không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội; đã phát triển được 87 hội viên. Đến nay, toàn phường có 8 chi hội với tổng số hội viên là 894 cụ, chiếm tỷ lệ 85,71% trên tổng số NCT trên địa bàn phường. Các cơ sở Hội luôn quan tâm chăm sóc về vật chất và tinh thần cho các cụ như tổ chức mừng thọ, thăm viếng lúc ốm đau, khám chữa bệnh miễn phí, tham quan du lịch, phúng viếng… .

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy Trần Tấn Phát biểu dương những kết quả đạt được của Hội NCT phường Hiệp Thành trong năm qua, góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thời gian tới, các cấp ủy, chính quyền, mặt trận cần tập trung chăm lo đời sống NCT, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: thơ ca, đờn ca tài tử, cầu lông, cờ tướng, sinh vật cảnh,… thu hút nhiều hội viên tham gia. Đồng chí cũng mong rằng NCT của phường sẽ mãi là tấm gương sáng, là cây cao bóng cả cho thế hệ con cháu nương tựa và noi theo.

Dịp này, Hội NCT phường Hiệp Thành trao quà và chúc thọ cho 136 hội viên, biểu dương 16 ông bà, cha mẹ sống mẫu mực và 16 hội viên danh dự.

CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên