Họp mặt, tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-08-2010 | 00:00:00

  Những điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết, tập hợp TNCN được tuyên dương tại buổi lễNằm trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN), tối 31-7, Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN tỉnh đã tổ chức lễ họp mặt, tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp TNCN lần thứ III-2010. Theo đó, 19 tập thể và 63 cá nhân điển hình đã được tuyên dương. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, khẳng định vai trò của giai cấp công nhân đối với sự phát triển kinh tế của tỉnh là rất quan trọng, được đánh giá cao. Đội ngũ TNCN năng động, sáng tạo trong công việc. Qua đó, xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương sáng cho TNCN noi theo. Lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho TNCN gắn bó với địa phương.

Thực hiện Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN, trong những năm gần đây, các CLB nhà trọ, chi hội TNCN không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Theo đó, nhiều mô hình nhà trọ hoạt động hiệu quả đã tạo ra “sân chơi” bổ ích dành cho TNCN. Tại các khu nhà trọ dần hình thành nếp sống văn hóa, TNCN đoàn kết, biết yêu thương giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn. Đặc biệt là các CLB chủ nhà trọ đã biết quan tâm, tạo điều kiện và chia sẻ với những người ở trọ như con cháu trong nhà. Từ đó, TNCN có thêm niềm vui và an tâm gắn bó với Bình Dương.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên