Hợp tác, hội nhập quốc tế trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp

Cập nhật: 13-05-2019 | 09:18:03

Trong thời gian qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã có nhiều hoạt động định hướng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tăng cường công tác đào tạo gắn với doanh nghiệp như: Tổ chức hội thảo đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Riêng năm 2017, sở đã tham mưu UBND tỉnh chấp thuận cho phép trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore hợp tác với Công ty TNHH Esuhai đào tạo huấn luyện kỹ năng về tác phong 5S theo tiêu chuẩn Nhật, văn hóa Nhật, đào tạo tiếng Nhật theo nguyện vọng cá nhân có nhu cầu tham gia chương trình thực tập sinh tại Nhật. Các trường cao đẳng, trung cấp đều có Phòng Quan hệ quốc tế hoặc cán bộ phụ trách với nhiệm vụ gắn với doanh nghiệp để làm cầu nối đáp ứng các nhu cầu sử dụng đào tạo của doanh nghiệp và người học nghề.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X