Hộp thư bạn đọc

Cập nhật: 10-08-2019 | 07:25:15

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau:

Đơn của ông Vương Thoại Cương (ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) khiếu nại về việc cơ quan chức năng xử lý không thỏa đáng vụ việc tranh chấp quyền sử dụng đất của ông; đơn của ông Nguyễn Hoàng Nam (ngụ quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh) phản ánh về việc chủ đầu tư lập lờ trong cách tính diện tích sử dụng căn hộ; đơn của ông Nguyễn Xuân Tùy (quê Ninh Bình) phản ánh về việc một phòng khám đa khoa tại Bình Dương thu phí khám bệnh quá cao, có dấu hiệu giả mạo bác sĩ điều trị...

Thông qua đường dây nóng chúng tôi đã nhận được phản ánh của bạn đọc về việc một số tuyến đường ở địa bàn TX.Thuận An bị hư hỏng nặng, gây khó khăn cho người đi xe máy khi trời mưa; nhiều xe container đậu trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn làm che khuất tầm nhìn, ảnh hưởng đến người dân khi tham gia giao thông.

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên