Hộp thư bạn đọc ngày 20-4

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:21:48

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau:

Đơn của bà Võ Kim Anh (ngụ phường Bình Nhâm, TX.Thuận An) phản ánh về việc bà đã được cơ quan thi hành án bàn giao quyền sử dụng mảnh đất tại phường Bình Nhâm nhưng sau đó lại bị tái lấn chiếm; đơn của ông Nguyễn Văn Sơn (ngụ TX.Bến Cát) phản ánh vụ việc cưỡng chế thi hành án đối với bản án có dấu hiệu bị kết luận sai lệch; đơn của bà Lê Thị Tuyết Lan (ngụ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên) khiếu nại ông Nguyễn Mạnh Khôi không tự nguyện thi hành án nhưng Chi cục Thi hành án huyện Phú Giáo không tiến hành cưỡng chế buộc ông Khôi phải thi hành án.

Trong tuần, Phòng BĐ-PL Báo Bình Dương còn nhận được đơn của anh Mai Thành Trung (ngụ Dầu Tiếng) phản ánh về việc nộp tiền mua xe nhưng nhân viên nhận tiền đã nghỉ việc, doanh nghiệp liên quan chưa xử lý dứt điểm; phản ánh của người dân về tình hình dây điện ở một số địa phương không bảo đảm an toàn, xảy ra tình trạng cháy nổ.

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

 PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên