HSBC Việt Nam tổ chức đón Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 17-09-2010 | 00:00:00

 

Giám đốc các bộ phận của HSBC Việt Nam tham

gia tặng đồ chơi cho chương trình "Đồ chơi cũ cho niềm vui mới"

 (BDO)  Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam sẽ tổ chức lễ đón Trung thu (trong 2 ngày 21 và 22-9) cho 600 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Cần Thơ .

 

600 phần quà trích từ nguồn quỹ hoạt động xã hội của ngân hàng đã được chuẩn bị và sẽ chuyển tới các em trong các chương trình vui Tết Trung thu, rước hội đèn lồng được tổ chức tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội như: Trung tâm nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ mồ côi và người già chùa Bồ Đề Đạo Tràng (Bình Dương); trường Nguyễn Viết Xuân, Trung tâm Sao Mai tại Hà Nội; mái ấm Khánh Hội và Mai Tâm tại Tp Hồ Chí Minh; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật thành phố Cần Thơ.

 

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, ngân hàng HSBC Việt Nam sẽ tổ chức chương trình "Đồ chơi cũ cho niềm vui mới", kêu gọi toàn bộ nhân viên, khách hàng và người dân đóng góp những món đồ chơi cũ cho hoạt động tặng quà dịp Tết Trung thu năm nay. Thông qua hoạt động này, HSBC Việt Nam hy vọng có thể mang những món quà của tình yêu thương đến với các mái ấm, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Tết Trung thu.

 

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên