Hương Giang bất ngờ khi được vào Top 20 mỹ nhân gợi cảm nhất

Cập nhật: 01-01-2010 | 00:00:00

 Sự cố gắng của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được các trang web chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp được đánh giá cao (Ảnh: NV cung cấp)  “Tôi rất vui vì những cố gắng của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được trang web chuyên phân tích các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties đánh giá cao”, Hương Giang thổ lộ khi biết tin mình lọt Top 20 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

 

“Globalbeauties đã từng dự đoán tôi vào những bình chọn Top của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và tới nay thì được đề cử vào danh sách 20 mỹ nhân gợi cảm nhất. Top 20 do chuyên gia bình chọn này sẽ chọn tiếp Top 10, Top 3 và sẽ bắt đầu tính số phiếu bình chọn của khán giả. Hi vọng tôi nhận được sự ủng hộ của mọi người!”, Hương Giang bày tỏ.

 

Lợi thế về chiều cao, vẻ đẹp Á đông và nụ cười rạng rỡ… đã giúp Hương Giang lần lượt đạt thành tích: Top 12 Hoa hậu Biển, Á hậu 1 Top Model và Top 16 chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa diễn ra tại Nam Phi. Và giờ tên người đẹp Việt Nam sánh ngang cùng các nhan sắc hàng đầu như: Hoa hậu Altai - Natalia Cherkova, Hoa hậu Úc - Rachael Finch (Top 5 HHHV 2009), Hoa hậu Bahamas - Joanna Brown, Hoa hậu Brazil - Larissa Ramos (HH Trái đất 2009)…

 

“Tôi đã luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái, coi cuộc thi là một Festival, một cơ hội để kết bạn và tận hưởng một chuyến du lịch đặc biệt nên bản thân luôn thấy tự tin, vui vẻ. Chính sự tự tin, thoải mái đã giúp tôi thể hiện được kết quả tốt”, Hương Giang tâm sự mình đã cố gắng và giờ không nên nuối tiếc điều gì.

 

 “Điều tôi học được lớn nhất là sự tự tin và đặt mục tiêu trong cuộc sống. Từ một người nhút nhát, tôi đã hòa đồng, tự tin và thoải mái, vui vẻ hơn trước kia. Tôi hiểu rằng khi mình không tin vào bản thân mình thì chẳng thể làm người khác tin vào năng lực của mình”, cô nói.

 

Trở về từ Nam Phi, Hoa hậu Hải Dương 2006 đã sút hơn 2 kg, đen đi nhiều nhưng lại có vẻ khoẻ khoắn, nhanh nhẹn hơn. Sau một tuần nghỉ ngơi, người đẹp nhanh chóng lấy lại phong độ và tham gia liên tiếp các hoạt động thời trang - nghệ thuật - xã hội.

 

Mở màn là chuyến đi làm từ thiện tại Bệnh viện Nhi, Hà Nội trước ngày Giáng sinh. Sau chuyến từ thiện tặng quà, Hương Giang đã cùng các thành viên trong tổ chức Chắp cánh ước mơ bán đấu giá bức tranh sơn dầu với hình ảnh đặc trưng của châu Phi, trên đó có chữ ký cùng những lời chúc tốt đẹp nhất của gần 100 hoa hậu các nước gửi tới bệnh nhi ung thư, để góp vào quỹ Ước mơ của Thúy.

 

Giang cũng tham gia giao lưu tại lễ kỷ niệm 330 năm đô thị Mỹ Tho, chụp hình báo tết cho nhiều tạp chí, diễn thời trang và đang căng mình cho 4 đêm Duyên dáng Việt Nam tại TP.HCM…

 

 “Tết dương lịch tôi không được đi chơi cùng bạn bè vì bận túi bụi với các show diễn thời trang. Nhưng tôi sẽ đi chơi bù vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới”, người đẹp bật mí.

 

Đối với Hương Giang, được làm việc, được bận rộn cũng là niềm hạnh phúc. Hiện tại, cuộc sống đối với Giang thật hạnh phúc và bình yên. “Tôi đang chờ đợi một năm 2010 với nhiều công việc và dự định mới. Chắc chắn đó sẽ là một năm rất bận rộn!”, Hương Giang dự đoán và cười thật tươi.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên