Hương Giang dẫn đầu bình chọn, vào top 15 gương mặt đẹp

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

 

Top 15 Gương mặt đẹp của trang web sắc đẹp uy tín Global Beauties vừa công bố. Theo đó, Hương Giang - Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009 tiếp tục có tên trong danh sách này và đang dẫn đầu cuộc bình chọn trên mạng.

 

Số phiếu bình chọn của Hương Giang trên mạng tính đến trưa 28-1 là 66%. Về thứ nhì là Andreina (Venezuela) 7%. Người đẹp Hương Giang tỏ ra hân hoan khi tiếp tục được hơn 30 giám khảo bỏ phiếu để có mặt trong top 15.

 

Hương Giang chia sẻ: "Tôi có cơ hội tiếp xúc với Perla - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới 2009 ngoài đời và vẻ đẹp của cô ấy chưa hẳn hoàn toàn là tự nhiên nhưng nhiều khả năng cô ấy sẽ đoạt giải Gương mặt của năm".

 

Hai hoa hậu từng đồng hành với Hương Giang tại Hoa hậu Thế giới 2009 là Leah Marville (Barbados) - người cách đây vài tuần được bầu là Hoa hậu gợi cảm nhất 2009 và Perla Judith Beltran (Mexico) - Á hậu 1 HHTG 2009 cũng tiếp tục có mặt trong top 15.

 

Ngoài ra, còn có một số ứng viên sáng giá như Rachel Finch (Australia) - Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Nadege Herrera (Panama) - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Hoa hậu Bỉ Alizée Poulicek, Hoa hậu Ethiopia Melat Yante...

  

Gương mặt của năm là cuộc bầu chọn được tổ chức hàng năm của trang Global Beauties dành cho hàng nghìn thí sinh từng tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc gia và quốc tế ở khắp nơi trên thế giới. Năm ngoái, người đoạt giải là Jacqueline Bruno -  Top 10 Hoa hậu Mỹ 2008.

(Theo VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên