Hương Giang đoạt ngôi Hoa hậu đẹp nhất châu Á

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

Tuy không lọt tiếp vào top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới, nhưng người đẹp Việt Nam đã vượt qua đại diện của Philippines để giành danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009.

 

Đến top 10, châu Á chỉ còn hai đại diện: Hương Giang của Việt Nam và Sandra Seifert của Philippines. Cả hai đều bị loại khỏi top 5. Nhưng ngôi vị Miss Grand Slam Asia 2009 đã thuộc về Hương Giang. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất khu vực châu Á.

 

 

Người đẹp Hương Giang.

 

Trước khi trở thành Miss Grand Slam Asia 2009, cô gái Hải Dương từng được bầu là một trong ba Đệ nhất mỹ nhân đương đại - Sexiest Woman Alive - và vào đến top 10 Gương mặt đẹp - Face of the Year, cũng do Global Beauties bình chọn. Tại cuộc thi Miss World diễn ra hồi tháng 11-2009, Hương Giang là một trong 16 thí sinh đẹp nhất. Cô còn đoạt giải Á hậu 1 phần thi phụ Top Model và lọt vào top 12 Beach Beauty.

 

Rachel Finch, Hoa hậu Hoàn vũ Australia - Á hậu 3 Miss Universe 2009, cũng được trao danh hiệu Miss Grand Slam 2009 của châu Đại Dương. 3 châu lục còn lại đang có đại diện trong top 5 nên danh hiệu này sẽ được công bố sau.

 

Top 5 Hoa hậu đẹp nhất năm 2009 gồm: Larissa Ramos (Brazil) - đương kim Hoa hậu Trái Đất; Vivian Noronha Cia (Brazil) - thí sinh Nữ hoàng Du lịch Quốc tế; Ada Aimee de la Cruz (Cộng hòa Dominican) - Á hậu 1 Miss Universe, Chloe Mortaud (Pháp) - thí sinh Miss World và Miss Universe; Perla Beltran (Mexico) - Á hậu 1 Miss World.

 

Danh hiệu Miss Grand Slam 2009 sẽ được công bố trong những ngày tới. Năm ngoái, ngôi vị này thuộc về Dayana Mendoza - Miss Universe 2008.

 

Miss Grand Slam là cuộc bình chọn do trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp Global Beauties tổ chức. 100 ứng viên được lựa chọn là các thí sinh đoạt giải hoặc lọt vào chung kết 5 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn trong năm gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoàn vũ, Trái đất, Quốc tế và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.

 

(THEO VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên