Hương Giang sẽ sớm từ bỏ sàn catwalk

Cập nhật: 29-04-2010 | 00:00:00

"Giang may mắn được chú ý hơn trong thời gian này nên sẽ dành thêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm công tác từ thiện sau đó sẽ rẽ sang làm truyền thông", Hoa hậu của các hoa hậu khu vực châu Á chia sẻ.

 

- Cảm giác của Hương Giang thế nào sau một thời gian dài tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới nhưng tên chị vẫn "nóng" trên nhiều website nhan sắc lớn?

 

- Bản thân mình cũng rất bất ngờ là sau nửa năm tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới mà vẫn nhận được nhiều tin vui đến vậy. Giang trân trọng, ghi nhận những đánh giá và sự ủng hộ của khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Nó giống như một món quà vô giá mà mình may mắn nhận được trong cuộc đời của mình.

 

Giang cũng hy vọng với những nỗ lực mà mình đã đạt được sẽ là bước đệm thuận lợi cho các bạn thí sinh sau này khi tham dự các cuộc thi nhan sắc lớn. Mình muốn thí sinh Việt Nam sẽ gây được sự chú ý ngay từ những buổi đầu tiên cuộc thi bắt đầu.

 

- Hương Giang có nghĩ những danh hiệu mà chị đạt được sẽ là áp lực đối với các thí sinh đàn em?

 

- Khi đi thi mình không đặt nặng vấn đề áp lực và giải thưởng mà luôn cố gắng tạo ra cho mình một sự thoải mái nhất. Giang vẫn biết có thể nét này của mình không đẹp trong mắt người kia nhưng có thể đẹp trong mắt người khác. Quan trọng là biết phát huy ưu điểm của mình thì sẽ cũng sẽ dễ dàng che dấu đi được khuyết điểm.

 

Bản thân Giang thì luôn tin rằng thế hệ các hoa hậu sau của Việt Nam sẽ ngày càng đẹp và tự tin hơn.

 

- Hình như nhờ những dư âm và giải thưởng “hậu” cuộc thi hoa hậu thế giới mà hiện nay Hương Giang đã chiếm ngôi của nhiều vơ-det nổi danh khác như Hoàng Yến, Vũ Thu Phương… ?

 

- Ngay từ khi vào nghề mình đã không có tính bon chen mà chỉ làm việc bằng khả năng. Giang nghĩ nghệ thuật khác với các lĩnh vực khác không thể mang ra cân đo đong đếm được nên không bao giờ nghĩ mình sẽ phải vượt qua ai.

 

- Vậy Hương Giang nghĩ sao khi bên cạnh những lời khen dành cho chị thì vẫn có nhiều người cho rằng Giang chưa thật sự làm được điều gì mới mẻ sau cuộc thi Hoa hậu thế giới vừa qua?

 

- Sau cuộc thi mình vẫn tiếp tục gắn bó với sàn catwalk. Bên cạnh đó Giang rất háo hức với các chương trình công tác xã hội và làm từ thiện. Khi làm từ thiện với danh hiệu hoa hậu để kêu gọi các tấm lòng hảo tâm thì mình mới thường chia sẻ nhiều hơn với truyền thông nhưng bên cạnh đó Giang vẫn thường xuyên hoạt động với các nhóm và tổ chức khác. Họ có thể là bác sĩ, doanh nhân, sinh viên nhưng đều yêu thích các hoạt động từ thiện.

 

Giang thấy nhiều khi khán giá hơi khắt khe nếu nói nhiều quá thì lại cho rằng mình đánh bóng tên tuổi nhưng nếu làm lặng lẽ thì lại nghĩ rằng họ không làm được gì. Nhưng mình cũng không để những điều đó gây áp lực đến bản thân. Giang thích nhìn thấy những thành quả của mình đã làm được hơn là nói trước để rồi bước không qua.

 

- Hương Giang có thể chia sẻ gì cho những kế hoạch trong thời gian tới?

 

- Hiện, mình không đặt nặng vấn đề kiếm tiền nên sống rất thoải mái. Giang may mắn được chú ý hơn trong thời gian này nên sẽ dành thêm hai đến ba năm nữa để tham gia nghệ thuật và làm công tác từ thiện sau đó sẽ rẽ sang làm truyền thông.

 

THEO ĐẤT VIỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên