Hương Giang vào top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại

Cập nhật: 12-01-2010 | 00:00:00

Ngoài giải thưởng đặc biệt cho thí sinh hoa hậu gợi cảm nhất do độc giả bình chọn, người đẹp Việt Nam còn đoạt vị trí thứ ba trong cuộc đua giành danh hiệu Sexiest Woman Alive 2009 do trang Global Beauties tổ chức.

 

Chiến thắng thuộc về Leah Marville, thí sinh Barbados tại cuộc thi Miss World 2009. 24 tuổi, cao 1,74 m, Leah được đánh giá cao bởi hình thể lý tưởng và những nét đẹp nữ tính, có chiều sâu trên gương mặt. Người đẹp Barbados từng lọt vào top 12 Beach Beauty của cuộc thi. Cô cũng khiến rất nhiều người tiếc nuối khi không vào được top 16 Miss World trong đêm chung kết.

Vẻ rạng rỡ đầy sức sống của Hương Giang.

 

Vị trí thứ hai được dành cho Sandra Seifert, đại diện Philippines tại Miss Earth 2009. Tại cuộc thi này, cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 (Hoa hậu Khí). Sandra hiện là siêu mẫu nổi tiếng của Philippines.

 

Lọt vào top 3 là thành tích ngoạn mục của Trần Thị Hương Giang. Trước cô, chưa có người đẹp Việt Nam nào lọt vào mắt xanh của các chuyên gia trang web Global Beauties. Đây cũng là kết quả gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

 

Trong cuộc khảo sát trên VnExpress.net, trong số 4.574 lượt người bình chọn, chỉ có 10% số phiếu dự đoán cô lọt được vào top 3. Với chiều cao 1,8 m và số đo 3 vòng 86-61-92, Hương Giang được đánh giá là người đẹp gây ấn tượng tốt nhất trong số các thí sinh Việt Nam từng dự thi sắc đẹp quốc tế. Cô lọt vào top 12 Beach Beauty, giành Á hậu 1 Top Model và vào top 16 chung cuộc tại Miss World 2009.

 

Cuộc bình chọn The Sexiest Woman Alive (Đệ nhất mỹ nhân đương đại) được Global Beauties tổ chức hàng năm với ứng viên là những thí sinh tham dự 5 cuộc thi sắc đẹp lớn: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Earth (Hoa hậu Trái đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế) và Miss Tourism Queen International (Nữ hoàng Du lịch Quốc tế). Năm nay, từ 440 thí sinh, Global Beauties đã chọn ra top 20, rồi top 10 trước khi công bố top 3. Năm ngoái, danh hiệu Đệ nhất mỹ nhân đương đại được trao cho người đẹp tuổi 18 Iryna Zhuravska của Ukraine.

 

(Theo VnE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên