Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và phòng chống bạo lực gia đình

Cập nhật: 30-06-2020 | 09:55:29

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực.

Trong tuần, Hội Phụ nữ phối hợp các đơn vị tổ chức 4 buổi tuyên truyền pháp luật cho hội viên phụ nữ trên địa bàn TP.Dĩ An, huyện Bắc Tân Uyên, Bàu Bàng và Dầu Tiếng. Tại mỗi điểm tuyên truyền có sự tham gia của hàng trăm hội viên phụ nữ. Các báo cáo viên của Công an tỉnh đã tuyên truyền các quy định của pháp luật cũng như một số phương pháp, biện pháp phòng tránh bạo lực gia đình và xâm hại tình dục trẻ em. Dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tặng quà, tập vở, bút… cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Nhằm quan tâm, động viên các hội viên phụ nữ, trong tuần, Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tổ chức đến thăm, động viên gia đình các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang công tác trong lực lượng công an. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên chị em phụ nữ thuộc công an các đơn vị, địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời động viên các chịem nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống cũng như hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên