Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Cập nhật: 28-04-2011 | 00:00:00

* Trao nhà đại đoàn kết nhân kỷ niệm 30-4

Sáng qua (27-4), tại Trung tâm Văn hóa huyện Phú Giáo đã diễn ra lễ mít-tinh hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2011” kéo dài đến ngày 6-5. Các đại biểu cùng các đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang trong huyện đã diễu hành, tổng vệ sinh, quét dọn những tuyến đường; vận động nhân dân sử dụng tiết kiệm nguồn tài nguyên nước... thông qua khẩu hiệu “Nước sạch là nguồn tài nguyên quý giá nhưng không phải là vô tận, cần phải giữ gìn bảo vệ để sử dụng lâu dài”.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư trong việc bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe con người và cộng đồng dân cư.

* Kỷ niệm ngày đất nước thống nhất 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5, UBMTTQVN huyện Phú Giáo, Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện đã vận động doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng và tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết (ĐĐK) tại xã Tân Hiệp, Phú Giáo.

 

Bà Lê Thị Bảy ấp 1, xã Tân Hiệp vui mừng khi được nhận nhà ĐĐK

Dịp này, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương đã trao 3 căn nhà ĐĐK trị giá 90 triệu đồng tại ấp 1 và ấp 4 của xã Tân Hiệp. Các hộ được hỗ trợ 30 triệu đồng/ căn với kết cấu xây dựng nhà tường, mái lợp tole, diện tích gần 40m2. Đây là những hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, thu nhập dưới 700.000 đồng/tháng.

TẤN PHONG - QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên