Hủy bỏ hôn lễ tới 18 lần vì cô dâu là một... chú bé

Cập nhật: 15-06-2010 | 00:00:00

Khi lần đầu tiên tới thăm nhà cô gái được chọn làm vợ sắp cưới của mình cách đây ba tháng, Ganga Ram Tiwari cảm thấy anh là người “may mắn nhất trần đời” vì thấy yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Ngất ngây trước vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng, xúc động trước cách cư xử giản dị của Sunita, Tiwari ngay lập tức đồng ý làm lễ cưới.

  Ảnh chỉ có tính minh họa  

Ông bà mối được gia đình Tiwari trả 30.000 rupi (hơn 650 USD) kèm theo những lời cảm ơn “có cánh.” Thế nhưng, anh không thể ngờ rằng hạnh phúc tưởng trong tầm tay đã không đến với mình.

 

Sau phần chính của lễ cưới long trọng, đến thời điểm chú rể mở tấm khăn màu đỏ rực rỡ che mặt cô dâu, Tiwari suýt ngất xỉu vì trước mặt anh là một chú bé chứ không phải Sunita.

 

Khi bị đối chất, cô dâu-chú bé thú nhận đã bị hủy bỏ hôn lễ tương tự như thế này 18 lần, nhưng chưa bao giờ bị các chú rể làm đơn kiện.

 

Câu chuyện trên vừa xảy ra tại bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, và được đăng trên báo The Asian Age của nước này ngày 8-6.

(THEO TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên