Huy động trên 1.000 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 30-03-2020 | 08:46:28

Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức sơ kết công tác xây dựng NTM quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2020.

Trong quý I năm 2020, huyện tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào, cuộc vận động xây dựng NTM; triển khai thực hiện và nhân rộng các mô hình “Khu dân cư có cảnh quan môi trường xanh - sạch-đẹp”, “tuyến đường tự quản sáng - xanh - sạch - đẹp”, “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”. Huyện cũng đã quan tâm đầu tư, hoàn thiện kết cấu hạ tầng thiết yếu; đầu tư, nâng cấp các tuyến đường giao thông; đẩy mạnh các hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của người dân; quan tâm củng cố hệ thống chính trị, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội…

Trong quý, toàn huyện đã huy động trên 1.000 tỷ đồng để đầu tư thực hiện chương trình xây dựng NTM. Đến nay, 9/9 xã của huyện đều giữ vững 19/19 tiêu chí. Riêng đối với bộ tiêu chí NTM nâng cao của tỉnh, có 2 xã đạt 19/19 tiêu chí, 2 xã đạt 18/19 tiêu chí, 4 xã đạt 17/19 tiêu chí và 1 xã đạt 16/19 tiêu chí.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên