Huyện Bàu Bàng, TX.Thuận An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05

Cập nhật: 15-05-2019 | 10:39:06

Sáng 14-5, Huyện ủy Bàu Bàng tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (gọi tắt là Chỉ thị 05) và sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 33 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Xây dựng phát triển con người Việt Nam đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững đất nước”. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Trong 3 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bàu Bàng đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đến các chi, Đảng bộ trực thuộc, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở; tiếp tục nhân rộng thực hiện một số mô hình “làm theo Bác” có hiệu quả như “Gần dân, sát dân”, “Đảng viên gắn bó với hộ gia đình quần chúng nhân dân nơi cư trú”… Từ đó, nhiều cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đã gương mẫu trong thực hiện việc học tập và làm theo Bác, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc qua 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Huyện ủy Bàu Bàng cũng trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Nguyễn Thành Tốt, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và trao quyết định điều động và bổ nhiệm chức vụ cho 2 đồng chí.

* Sáng cùng ngày, Thị ủy TX.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Qua 3 năm triển khai Chỉ thị 05, các cấp ủy Đảng, ban ngành, đoàn thể trên toàn địa bàn thị xã đã nghiêm túc tổ chức triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả, 100% Chi, Đảng bộ đã tổ chức triển khai học tập theo chuyên đề hàng năm với hơn 12.600 lượt đảng viên, gần 3.500 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng tham gia. Nhiều đơn vị còn thể hiện tinh thần chủ động, tích cực trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05 bằng nhiều phương pháp mới, cách làm hay, thiết thực, hiệu quả, góp phần đưa Chỉ thị 05 đi vào cuộc sống.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 05.

NGUYỄN HẬU-HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên