Huyện Thuận An tổ chức nhiều hoạt động mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-11, tại các trường học trên địa bàn huyện Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra nhiều hoạt động chào mừng, tri ân các thầy cô giáo nhân kỷ niệm 28 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2010).

 

Tại trường THCS Nguyễn Văn Tiết, thị trấn Lái Thiêu, hơn 400 giáo viên, cán bộ ngành giáo dục đã ôn lại những kỷ niệm vẻ vang của của ngành giáo dục - đào tạo Thuận An. Tại đây, đã có 23 thầy cô giáo được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam”. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân còn được UBND tỉnh trao danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cấp huyện.

 

Trước đó, tối 19-11, tại trường THPT Nguyễn Trãi đã diễn ra đêm văn nghệ thời trang giấy tạo nguồn quỹ cho học bổng “Cùng bạn đến trường”, chuẩn bị trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi. Trong đêm còn có nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp hơn 20 triệu đồng cho quỹ học bổng này.

 

Hồ Văn - Thiên Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X