Huyện Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10)

Cập nhật: 01-10-2020 | 18:44:12

(BDO) Ngày 1-10, Hội Người cao tuổi huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1.10.1991 - 1.10.2020), biểu dương cán bộ Hội Người cao tuổi giai đoạn 2015-2020.

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao kỷ niệm chương và hoa chúc mừng các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam”

Tham dự chương trình có đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện, nguyên là cán bộ Hội Người cao tuổi huyện qua các thời kỳ và cán bộ hội Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trong huyện. Tại chương trình, Hội Người cao tuổi huyện đã thông qua đề cương tuyên truyền Ngày quốc tế Người cao tuổi 1-10, Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và đề cương tuyên truyền kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Dịp này, Hội Người cao tuổi huyện đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi Việt Nam” của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng cho 6 cá nhân người cao tuổi và tặng 3 bằng khen cho cán bộ Hội Người cao tuổi tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” 5 năm (2015-2020); Hội Người cao tuổi tỉnh tặng 6 giấy khen cho cán bộ hội tiêu biểu nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên