Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập, tập huấn tổ tự quản môi trường

Cập nhật: 07-10-2020 | 21:12:20

(BDO) Chiều 7-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức ra mắt và tập huấn kiến thức bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, chống rác thải nhựa tại xã Tân Lập.

Lãnh đạo xã Tân Lập trao quyết định thành lập 3 tổ tự quản bảo vệ môi trường

Tại đây, lãnh đạo xã Tân Lập đã trao quyết định thành lập 3 tổ tự quản bảo vệ môi trường ở các ấp 2, 3 và 5. Mô hình được thành lập với mục đích tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và bảo vệ môi trường gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Tại buổi tập huấn, các tổ tự quản bảo vệ môi trường đã được trang bị những nội dung về tác hại của rác thải sinh hoạt đối với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, thành viên trong các Tổ tự quản bảo vệ môi trường được tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, hướng dẫn người dân thu gom, phân loại rác thải.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên