Huyện Bắc Tân Uyên: Trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” tại gia đình cho các mẹ

Cập nhật: 04-02-2015 | 08:44:57

Ngày 3-2, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức đoàn đến tận nhà trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 2 mẹ Nguyễn Thị Năm và mẹ Võ Thị Giỏi cùng ngụ tại ấp 1, xã Tân Bình.

Tại mỗi gia đình, đoàn đã tổ chức lễ công bố quyết định và trao danh hiệu vinh dự “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” của Chủ tịch nước cho 2 mẹ; đồng thời thăm hỏi, chúc sức khỏe 2 mẹ và gia đình. Đây là 2 mẹ đã lớn tuổi, đi lại khó khăn nên huyện đã tổ chức đoàn đến tận nhà để trao tặng danh hiệu.

Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Được biết, trong dịp 3-2 năm nay, ngoài 2 mẹ được phong tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”, xã Tân Bình còn 15 mẹ được truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đã được huyện Bắc Tân Uyên tổ chức trao tặng cho thân nhân các mẹ vào sáng ngày 2-2 tại Huyện ủy Bắc Tân Uyên.

Cùng ngày, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng 64 phần quà tết cho các gia đình chính sách khó khăn, gia đình mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn xã Tân Bình, mỗi phần trị giá 1,2 triệu đồng tiền mặt và trao 2 sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách của xã, mỗi sổ 1 triệu đồng.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên