Huyện Bắc Tân Uyên: Xử lý hơn 1.400 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 27-05-2020 | 05:21:39

 Tính từ đầu năm đến nay, qua quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên đã phát hiện và lập biên bản xử lý 1.429 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trong đó gồm 718 mô tô và 711 ô tô. Trong các trường hợp vi phạm này, lực lượng chức năng đã tiến hành tạm giữ 276 phương tiện các loại, tạm giữ giấy phép lái xe có thời 315 trường hợp....

 Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên lập chốt xử lý xe ben vi phạm Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Đáng chú ý, trong công tác kiểm soát tải trọng phương tiện, qua quá trình siết chặt kiểm soát lực lượng chuyên ngành huyện đã phát hiện và xử lý 58 trường hợp chở hàng vượt tải trọng cho phép, tạm giữ giấy phép lái xe 43 trường hợp đồng thời buộc hạ tải trên 800 tấn hàng hóa đối với những phương tiện này.

Riêng đối với chuyên đề về kiểm soát nồng độ cồn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện đã phát hiện và lập biên bản xử lý 98 trường hợp vi phạm, tước 81 giấy phép lái xe và tạm giữ 98 phương tiện.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên