Huyện Bàu Bàng: 12 nhóm tham gia Hội thi “Nhóm hát Sơn ca”

Cập nhật: 18-06-2015 | 11:05:46

(BDO) Sáng 18-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Bàu Bàng đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Các nhóm hát Sơn ca” năm 2015 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện tổ chức.

Tiết mục “Dòng máu lạc hồng” của nhóm Chú ve con (xã lai Hưng) tại Hội thi “Nhóm hát Sơn ca” huyện Bàu Bàng năm 2015

Tham gia hội thi có 12 nhóm hát đến từ Ban chỉ đạo hè của 7 xã trên địa bàn huyện. Mỗi nhóm biểu diễn 3 tiết mục gồm các thể loại: đơn ca, song ca (tam ca) và tốp ca có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, truyền thống Đoàn, Đội, ca ngợi thầy cô, mái trường, tình bạn, ca ngợi Bình Dương và biển đảo Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Thành, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng cho biết: “Thông qua hội thi lần này, BTC sẽ tuyển chọn ra những em có năng khiếu về âm nhạc, có chất giọng hay để tham dự hội thi hoa phượng đỏ do tỉnh tổ chức trong tháng 7-2015. Đồng thời đào tạo, bồi dưỡng cho các em để tạo nguồn lực phục vụ cho phong trào văn nghệ huyện nhà”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên