Huyện Bàu Bàng: Khen thưởng các điển hình trong công tác đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-09-2020 | 17:23:58

(BDO) Ngày 23-9, Ban tổ chức Đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác triển khai thực hiện Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2020” trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Tại hội nghị, ban tổ chức đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hạn chế và những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện đề án trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020; đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của đại diện ban tổ chức đề án các xã, thị trấn, cán bộ đề án, Chi hội trưởng Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ. Qua đó, ban tổ chức đề án huyện rút ra những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn công tác để làm căn cứ đề xuất, xây dựng phương hướng đề án ở giai đoạn tiếp theo. 

Dịp này, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân huyện đã khen thưởng 2 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện đề án trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020 (ảnh).

Tin, ảnh:  Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên