Huyện Bàu Bàng: Kiểm tra, nhắc nhở nhiều trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường

Cập nhật: 21-08-2019 | 05:53:02

 Từ đầu năm 2019 đến nay, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện Bàu Bàng tiếp tục được tăng cường và có nhiều đổi mới. Ban ATGT huyện đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT với nhiều hình thức đa dạng; kịp thời đưa tin về tình hình trật tự ATGT trong các bản tin hàng ngày; cảnh báo các nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn và các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông.

Phòng Quản lý đô thị huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan, ban ngành liên quan triển khai thực hiện công tác kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, bảo đảm trật tự ATGT và trật tự đô thị trên địa bàn. Qua đó đã nhắc nhở hàng trăm trường hợp các hộ kinh doanh buôn bán để bảng hiệu lấn chiếm lòng, lề đường, sai quy định làm che khuất tầm nhìn gây cản trở giao thông.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên