Huyện Bàu Bàng: Kiến nghị nhiều vấn đề nhằm kéo giảm tai nạn giao thông

Cập nhật: 12-08-2020 | 09:41:23

Ban ATGT huyện Bàu Bàng cho biết việc tăng cường thực hiện các biện pháp nhằm kéo giảm TNGT tại địa phương đang phát huy hiệu quả tích cực. Cụ thể, sau 6 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn huyện xảy ra 69 vụ TNGT, làm chết 40 người, bị thương 62 người. So cùng kỳ năm 2019, các tiêu chí về TNGT gồm số vụ, số người chết và số người bị thương đều giảm.

Nhằm tiếp tục kiềm chế hiệu quả các tiêu chí về TNGT, Ban ATGT huyện Bàu Bàng đang triển khai nhiều kế hoạch, trong đó tập trung nâng cao hiệu của công tác tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT đến người dân tại địa phương và hiệu quả của công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm. Đồng thời, ngành chức năng huyện cũng đã kiến nghị nhiều nội dung cụ thể về việc phối hợp để tăng cường công tác tuyên truyền, khảo sát, đánh giá việc lắp đặt biển báo hiệu giao thông trên các tuyến... để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự ATGT tại địa phương.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên