Huyện Bàu Bàng: Ra mắt khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-10-2020 | 08:57:20

Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng vừa phối hợp cùng Xã đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên xã Long Nguyên tổ chức lễ ra mắt “Khu nhà trọ kiểu mẫu thanh niên công nhân (TNCN)” tại khu nhà trọ Thu Ngần, ấp Long Hưng, xã Long Nguyên (ảnh).

Khu nhà trọ có hơn 40 phòng trọ, đáp ứng các tiêu chí của khu nhà trọ TNCN kiểu mẫu như giá cả, vệ sinh môi trường, nếp sống văn minh, bảo đảm an ninh trật tự… Việc thành lập khu nhà trọ kiểu mẫu nhằm hỗ trợ, giúp đỡ TNCN có nơi ở ổn định, an tâm lao động, sản xuất; đồng thời tạo cầu nối giữa chủ nhà trọ và TNCN với chính quyền địa phương.

Dịp này, Công an xã cũng đã tuyên truyền, thông tin về những thủ tục làm thẻ căn cước công dân, Luật Lao động, công tác bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội trong các khu nhà trọ. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của TNCN trong việc thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên