Huyện Bàu Bàng: Tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 23-03-2020 | 17:03:00

(BDO) Ngày 23-3, Ban chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng đã tiếp nhận số tiền 200 triệu đồng do hộ kinh doanh Trà My trên địa bàn trao tặng nhằm chung sức phòng, chống dịch bệnh (ảnh).

Trước đó, hộ kinh doanh Trà My ở xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng đã chủ động liên hệ với BCĐ về việc ủng hộ một phần kinh phí để chung sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tại buổi trao tặng,  đại diện hộ kinh doanh Trà My bày tỏ sự ủng hộ, tin tưởng đối với BCĐ và ngành y tế huyện Bàu Bàng trong việc triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thời gian qua; việc ủng hộ nhằm góp một phần nhỏ cùng huyện nhà tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn trong thời gian tới. 

Đại diện BCĐ huyện Bàu Bàng trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ của hộ kinh doanh Trà My. Việc hỗ trợ này rất có ý nghĩa, thể hiện sự chung sức, đồng lòng, chia sẻ của cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, giúp địa phương có thêm điều kiện, động lực để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả hơn. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên