Huyện Dầu Tiếng: 28 thí sinh đoạt giải cao tại Liên hoan tuyên truyền Măng non - Giới thiệu sách

Cập nhật: 29-06-2010 | 00:00:00

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao, Huyện đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp tổ chức Liên hoan tuyên truyền Măng non - Giới thiệu sách năm 2010.

Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 36 thí sinh là các em thiếu nhi của các trường tiểu học và THCS đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với hơn 100 cổ động viên tham gia cổ vũ. Liên hoan được tổ chức thành 4 phần thi gồm: Thi thuyết trình cá nhân chủ đề về Bác Hồ và các vấn đề xã hội đang được quan tâm; thi hoạt cảnh hoặc tiểu phẩm với chủ đề về Bác Hồ hoặc những danh nhân, anh hùng trong lịch sử Việt Nam; thi tuyên truyền giới thiệu sách và thi kể chuyện sách. Trong mỗi phần thi, các thí sinh đã lựa chọn những vấn đề xã hội quan tâm như: Rác, vấn đề của xã hội; Bạo lực học đường... Bên cạnh đó, các thí sinh còn thể hiện lòng kính yêu đối với Bác Hồ qua câu chuyện: Bác Hồ với cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư; 5 điều Bác Hồ dạy...

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 28 giải, trong đó có 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 16 giải khuyến khích ở các thể loại.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên