Huyện Dầu Tiếng: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho gần 5.000 cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 09-12-2014 | 11:27:39

(BDO) Ngày 9-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2014.

Trong năm 2014, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Dầu Tiếng đã tích cực, chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng các kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả các lĩnh vực công tác tuyên giáo và tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng kế hoạch định hướng công tác tuyên truyền trong năm; cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu tuyên truyền, thông tin nội bộ dùng trong sinh hoạt chi bộ, đồng thời định hướng tuyên truyền cho hệ thống thông tin đại chúng từ huyện đến cơ sở.

Tổ chức Hội nghị triển khai, học tập các nghị quyết Trung ương khóa XI; hội nghị triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2014. Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã mở 21 lớp lý luận chính trị với 4.861 cán bộ, đảng viên dự học.

Ngoài ra, thẩm định và thống nhất cho xuất bản 1 công trình lịch sử Đảng bộ xã An Lập giai đoạn 1945 – 2010; tham gia hội thảo, thẩm định, đóng góp ý kiến cho 5 công trình lịch sử Đảng bộ các xã, thị trấn và 1 công trình lịch sử lực lượng vũ trang huyện.

HOÀNG MỪNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên