Huyện Dầu Tiếng: Ngày hội an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ

Cập nhật: 12-08-2011 | 00:00:00

Vừa qua, tại trường tiểu học Ngô Quyền (huyện Dầu Tiếng), Công ty TNHH Mô tô An Thành (thuộc Chi nhánh hãng Honda tại Bình Dương) phối hợp với trường tiểu học Ngô Quyền tổ chức chương trình ngày hội thiếu nhi với văn hóa giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.

Chương trình thu hút hơn 350 em học sinh từ lớp 3 đến lớp 5 của trường tham gia. Tại đây, các em được phổ biến về Luật Giao thông đường bộ, một số biển báo giao thông, đồng thời hướng dẫn các động tác cụ thể về cách đội mũ bảo hiểm, ngồi trên xe gắn máy phải đúng quy định. Thông qua các câu hỏi kiểm tra trí nhớ của các em, ban tổ chức đã đưa ra từng biển báo giao thông để hỏi và các em trả lời. Nếu trả lời đúng, các em sẽ được nhận những phần quà của chương trình. Song song đó, các em còn tham gia thực hành lái xe đạp an toàn khi tham gia giao thông trên các tuyến đường...

Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn giúp các em nâng cao ý thức về việc chấp hành luật lệ giao thông nhằm bảo đảm sức khỏe cũng như tính mạng của mình. Dịp này, Công ty TNHH Mô tô An Thành còn trao tặng 5 triệu đồng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới.

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên