Huyện Dầu Tiếng: Nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 21-09-2020 | 19:50:11

(BDO) Ngày 21-9, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức đợt tiếp nhận máu tình nguyện, với chủ đề “Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” (ảnh).

Hoạt động này thu hút gần 500 cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ trên địa huyện tham gia hiến máu tình nguyện. Sau khi kiểm tra, tư vấn sức khỏe đầy đủ cho những người đến đăng ký, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 447 đơn vị máu, tương đương 156.450ml máu. Nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu không chỉ thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, mà còn góp phần cứu giúp được nhiều người bệnh có nguồn máu an toàn để điều trị bệnh, sớm phục hồi sức khỏe.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên