Huyện Dầu Tiếng: Phong trào thi đua yêu nước ngày càng đi vào chiều sâu

Cập nhật: 22-09-2020 | 08:48:12

Sáng 21-9, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghịđiển hình tiên tiến lần thứ IV. Theo báo cáo, trong 5 năm qua phong trào thi đua yêu nước của huyện tiếp tục cónhiều đổi mới, sáng tạo, ngày càng đi vào chiều sâu và bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương. Các phong trào thi đua gắn chặt với nhiệm vụchính trị, với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HồChí Minh.

Kết quả, nhiều phong trào thi đua như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, “Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi”… đã góp phần to lớn đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện bình quân 5 năm qua tăng gần 15%; thu nhập bình quân đầu người đến nay đạt 65 triệu đồng/năm…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 5 tập thể, tặng bằng khen cho 16 tập thể, 27 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 29 tập thể và 150 cá nhân cóthành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2015-2020).

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên