Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Hiệu quả các mô hình học tập làm theo gương Bác

Cập nhật: 17-06-2019 | 07:40:03

Thời gian qua, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn duy trì hiệu quả các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nổi bật là mô hình “Trang bị ảnh Bác Hồ tại nơi trang trọng trong gia đình”. Đến nay, Đoàn Thanh niên, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên các xã đã trao tặng 1.816 ảnh Bác Hồ cho hội viên thanh niên; 100% cán bộ Đoàn, Hội, Đội trang bị ảnh Bác tại nơi trang trọng trong gia đình.

Bên cạnh đó, 100% cơ sở Đoàn tổ chức ngày giỗ Bác Hồ hàng năm với các nội dung như: Chiếu phim tư liệu về Bác, nghe các cựu chiến binh, lão thành cách mạng nói chuyện truyền thống, thi tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của Bác, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh… Ngoài ra, trong các Đoàn trường THPT duy trì mô hình “Tiết kể chuyện Bác Hồ” vào tiết sinh hoạt dưới cờ hàng tuần.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên