Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Phát động Tháng Thanh niên và ra quân “Năm an toàn giao thông” 2019

Cập nhật: 07-03-2019 | 07:59:07

Huyện đoàn Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể huyện tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên và ra quân Năm an toàn giao thông (ATGT) năm 2019 tại trường Tiểu học Tân Thành.

 Trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại lễ phát động Tháng Thanh niên và ra quân “Năm an toàn giao thông” huyện Bắc Tân Uyên năm 2019. Ảnh: K.TUYẾN

Với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên xung kích tình nguyện vì cộng đồng”, trong TTN và Năm ATGT, Huyện đoàn sẽ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với “Hành trình tuổi trẻ Bắc Tân Uyên làm theo lời Bác”; phát huy hiệu quả phong trào xây dựng nông thôn mới thông qua “Ngày thứ bảy tình nguyện” và “Ngày chủ nhật xanh”. Năm 2019, Huyện đoàn sẽ thực hiện trao 30 suất học bổng “Ước mơ xanh” cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi (mỗi suất 1 triệu đồng); thực hiện 3 tuyến kênh mương thanh niên kiểu mẫu tại các xã Lạc An, Thường Tân, Tân Mỹ… Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn lồng ghép tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ để nâng cao ý thức chấp hành luật và ATGT trong thanh thiếu nhi.

Tại lễ phát động, đại diện các đoàn thể huyện, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã ký kết giao ước thi đua về “Năm ATGT”. Ngoài ra, các cơ sở Đoàn còn đăng ký các công trình phần việc thanh niên ý nghĩa được thực hiện tại địa phương. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt và trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho các em học sinh. Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã ra quân diễu hành tuyên truyền ATGT trên các tuyến đường chính tại trung tâm của huyện.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên