Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Thành lập 10 câu lạc bộ thắp sáng niềm tin

Cập nhật: 17-08-2019 | 08:30:46

Thực hiện phong trào thanh niên thi đua rèn luyện, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã triển khai đến các cơ sở, thành lập 10 mô hình câu lạc bộ thắp sáng niềm tin với 114 thành viên.

Qua triển khai mô hình, công tác giáo dục, cảm hóa và hỗ trợ thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương, thanh niên sau cai nghiện ma túy được các cấp bộ Đoàn quan tâm, giúp thanh niên tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người lương thiện, tiếp tục lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình và tham gia các hoạt động tại địa phương.

Kết quả, 5 năm qua các câu lạc bộ thắp sáng niềm tin đã hỗ trợ, giúp đỡ cho 160 thanh niên chậm tiến, thanh niên hoàn lương tái hòa nhập cộng đồng, tuyên dương 5 thanh niên hoàn lương tiêu biểu, giới thiệu việc làm cho 5 thanh niên hoàn lương có thu nhập ổn định với mức lương 5 triệu đồng/tháng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên