Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Bí thư Đoàn - Người truyền lửa cho thanh niên”

Cập nhật: 27-09-2020 | 10:16:00

(BDO) Sáng 27-9, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội thi “Bí thư Đoàn - Người truyền lửa cho thanh niên” lần III năm 2020.

Lãnh đạo Huyện đoàn trao cờ lưu niệm hội thi cho đại diện Đoàn Thanh niên 10, xã, thị trấn tham gia hội thi

Hội thi có 30 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi đoàn ở  10 xã, thị trấn trong toàn huyện tham gia; các thí sinh thuộc chi đoàn vững mạnh, có mô hình, sáng kiến hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Hội thi được Huyện đoàn chia ra 2 cụm thi tại xã Tân Lập và xã Thường Tân. Các thí sinh tham gia phần thi “Hành trang Bí thư Đoàn” với hình thức trắc nghiệm tìm hiểu về lịch sử đất nước, lịch sử Đảng và Đoàn Thanh niên; cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Nghị quyết Đại hội Đoàn huyện, tỉnh và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Bên cạnh đó, thí sinh còn thi “Thủ lĩnh tranh tài” bằng hình thức bốc thăm xử lý tình huống và thi “Bí thư Đoàn - Người truyền lửa cho thanh niên” với hình thức thuyết trình chủ đề phương pháp, cách thức vận động thanh niên, các mô hình, cách sinh hoạt hiệu quả tại chi đoàn…

Dịp này, Huyện đoàn đã trao cờ lưu niệm hội thi cho đại diện Đoàn Thanh niên 10, xã, thị trấn trong toàn huyện và trao tặng 30 quyển sách “Xây dựng đất nước phồn vinh theo di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” cho các thí sinh tham gia.

Tin, ảnh: Như Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên