Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức lớp ngoại khóa “An toàn giao thông”

Cập nhật: 19-09-2020 | 11:58:51

(BDO) Sáng 19-9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình lớp ngoại khóa “An toàn giao thông” cho thanh thiếu nhi năm 2020 tại trường Trung học cơ sở Tân Mỹ (xã Tân Mỹ). Tham gia chương trình có gần 500 học sinh của trường.


Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao tặng bảng tuyên truyền an toàn giao thông cho Liên đội trường Trung học cơ sở Tân Mỹ

Tại đây, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện đã hướng dẫn các em tìm hiểu, nhận biết những biển báo giao thông; tuyên truyền các quy định về giao thông cần thiết và phù hợp với các em học sinh. Bên cạnh đó, Huyện đoàn tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ, an toàn giao thông và trò chơi trả lời kiến thức về an toàn giao thông. Tại chương trình, Huyện đoàn còn thực hiện công trình thanh niên “Cổng trường an toàn” trao bảng tuyên truyền an toàn giao thông cho Liên đội trường Trung học cơ sở Tân Mỹ, phát hơn 300 quạt tuyên truyền an toàn giao thông và tặng 300 lo nước uống Vinut tăng lực cho học sinh tham gia trò chơi trả lời câu hỏi về giao thông.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên