Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone

Cập nhật: 15-08-2020 | 13:56:04

 Sáng 14-8, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã triển khai đến các Đoàn cơ sở tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone để góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Hoạt động này được chia ra 2 đợt. Theo đó, sáng 14-8 Xã đoàn Bình Mỹ và Xã đoàn Tân Định đã ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời hướng dẫn người dân trên địa bàn xã và người dân đến UBND xã liên hệ giải quyết công việc cài đặt ứng dụng Bluezone.

Đợt 2 được tổ chức vào ngày 17-8, Huyện đoàn sẽ thực hiện tuyên truyền điểm tại các trụ sở cơ quan làm việc của huyện và bộ phận một cửa của UBND huyện do các chi đoàn cơ quan phụ trách thực hiện vận động, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone. Các xã, thị trấn còn lại sẽ tổ chức cho đoàn viên, cán bộ công chức tham gia hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone tại các khu chợ, khu nhà trọ trên địa bàn và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả của UBND xã, thị trấn.

NHƯ Ý  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên