Huyện Đoàn Dầu Tiếng: Trao 337 suất học bổng cho học sinh vượt khó

Cập nhật: 06-06-2015 | 09:11:11

Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Dầu Tiếng”, Ban Chấp hành Đoàn 12 xã, thị trấn của huyện Dầu Tiếng đã trao được 337 suất học bổng với tổng trị giá 96,4 triệu đồng cho học sinh vượt khó học tốt. Song song đó, các cơ sở Đoàn còn phối hợp tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thăm và tặng 439 phần quà cho gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, trị giá gần 184 triệu đồng.

18/18 chi đoàn khối cơ quan trên địa bàn đã triển khai phong trào Ba trách nhiệm, Văn hóa công sở, xây dựng nguồn nhân lực trẻ, tiết kiệm chống lãng phí. Mặt khác, 4 mô hình điểm “Nét đẹp công sở - Nụ cười công chức” cũng đã được thực hiện tại xã Định Hiệp, An Lập, Chi đoàn Phòng Tài nguyên - Môi trường và Chi đoàn Công an huyện với nội dung cải cách hành chính, xây dựng công sở văn minh, cải tiến quy trình quản lý và xử lý công việc, tình nguyện làm thêm giờ...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên