Huyện đoàn Phú Giáo: 6 tháng đầu năm, kết nạp 642 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

Trong 6 tháng đầu năm, các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn Phú Giáo đã thực hiện có hiệu quả các nội dung công tác Đoàn và các chương trình hành động cách mạng. Cụ thể, các cơ sở Đoàn đã tổ chức được 18 lớp cảm tình Đoàn với 850 thanh niên theo học, qua đó đã tổ chức kết nạp được 642 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn; giới thiệu 62 đoàn viên ưu tú theo học các lớp cảm tình Đảng, qua đó đã có 12 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào tổ chức Đảng. Các phong trào xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tiếp tục phát huy hiệu quả. Đối với công tác xã hội, các cơ sở Đoàn trong huyện phối hợp các đơn vị trao tặng 2 căn nhà nhân ái trị giá 60 triệu đồng cho đoàn viên thanh niên nghèo; phối hợp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng 250 phần quà cho người nghèo, tu sửa một tuyến đường giao thông nông thôn, thực hiện hệ thống chiếu sáng một tuyến đường tại xã Phước Hòa; tổ chức thành công hội trại tòng quân huyện Phú Giáo năm 2014 với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích. Riêng phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, các cơ sở Đoàn đã tổ chức cho 25 đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia đề án phổ cập tin học, giới thiệu việc làm cho 30 đoàn viên, thanh niên địa phương.

Nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2014 của các cơ sở Đoàn huyện Phú Giáo là tiếp tục thực hiện các nội dung công tác Đoàn và chương trình hành động cách mạng, trong đó trọng tâm là tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2014-2019.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên