Huyện đoàn Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng xây dựng dự án khởi nghiệp

Cập nhật: 05-12-2020 | 08:10:58

Trong 3 ngày từ 30-11 đến 2-12, Huyện đoàn Phú Giáo đã phối hợp với Phòng Kinh tế huyện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng xây dựng dự án khởi nghiệp cho hơn 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

Tham gia lớp tập huấn, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về xây dựng dự án khởi nghiệp; tập huấn những nội dung về kiến thức kinh doanh thương mại điện tử trong bối cảnh công nghệ số hiện nay. Cuối chương trình, đoàn viên thanh niên đã tham quan thực tế những mô hình khởi nghiệp tại xã An Bình.

Thông qua lớp tập huấn giúp trang bị kiến thức cần thiết cho đoàn viên thanh niên xây dựng các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của thanh niên, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên