Huyện đoàn Tân Uyên, Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 25-03-2010 | 00:00:00

Sáng 24-3, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tân Uyên đã tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3). Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ Đoàn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn. Trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Huyện đoàn Tân Uyên đã tổ chức các công trình và phần việc thanh niên có sức lan tỏa mạnh mẽ. Nhờ vậy, Huyện đoàn Tân Uyên đã được Trung ương Đoàn và UBND tỉnh tặng bằng khen. Dịp này, Ban Chấp hành Huyện đoàn Tân Uyên đã trao 41 phần học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Cùng ngày, Huyện đoàn Phú Giáo cũng tổ chức họp mặt và tuyên dương 48 cán bộ Đoàn khu ấp tiêu biểu có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên thời gian qua. Trước đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động Tháng Thanh niên năm 2010, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên 11 xã, thị trấn và các cơ quan trong huyện đã tham gia “Ngày chủ nhật xanh”, phát quang các tuyến đường, khai thông cống rãnh, nạo vét kênh mương, dọn dẹp vệ sinh, trồng cây xanh tại trụ sở UBND các xã, thị trấn và văn phòng khu ấp, các tuyến đường trên địa bàn huyện.

K.VÂN - H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên