Huyện đoàn Thuận An: Thăm cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo

Cập nhật: 30-07-2010 | 00:00:00

Ngày 29-7, Huyện đoàn Thuận An đã tổ chức chuyến hành trình về thăm, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ hải quân đơn vị M71 - Vùng 2 Hải quân (Bà Rịa - Vũng Tàu) nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên của huyện hiểu biết thêm về biển, đảo Việt Nam.

Tại nơi đến, cán bộ - đoàn viên thanh niên của huyện đã được nghe lãnh đạo, chỉ huy đơn vị M71 thông tin, giới thiệu về biển, đảo, thềm lục địa, nhà giàn DK1; thông tin về tuổi trẻ của đơn vị M71 với các phong trào thi đua, xung kích thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Cán bộ - đoàn viên cũng được xem phim “Nơi đầu sóng ngọn gió”, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các tàu chiến ở Cảng vụ M71. Trung tá Lê Văn Thu - Phó Chủ nhiệm chính trị M71, cho biết để bảo vệ quần đảo Trường Sa, các đảo, thềm lục địa phía Nam đất nước và làm nhiệm vụ quốc tế, M71 đã lập nên những kỳ tích. Phát huy truyền thống cha anh, thế hệ cán bộ, chiến sĩ M71 hôm nay luôn xung kích trên biển, liên tục ngày đêm bám biển trên các tàu trực, tàu tuần tiễu, làm tốt công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng biển, thềm lục địa phía Nam đất nước”.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên