Huyện Đoàn Thuận An: Tổ chức hội trại huấn luyện cán bộ Hội Liên hiệp Thanh Niên

Cập nhật: 21-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng (21-8), Đoàn Thanh niên huyện Thuận An phối hợp với Trường Quân sự Quân đoàn 4 đã tổ chức khai mạc hội trại huấn luyện cho 170 cán bộ làm công tác Hội Liên hiệp Thanh Niên của huyện.

Tại hội trại sẽ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội liên hiệp thanh niên, triển khai Nghị quyết của Trung ương Hội, tổ chức diễn đàn “Khi Tổ quốc cần” và rèn luyện kỹ năng của thanh niên trong môi trường quân đội. Anh Lương Minh Tân – Bí thư Huyện đoàn Thuận An cho biết: “Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của đoàn viên thanh niên huyện Thuận An chào mừng thành công đại hội Đảng bộ huyện Thuận An lần thứ X, đồng thời giáo dục chính trị tự tưởng, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước, hướng tới ngày hội giao quân, gọi công dân nhập ngũ huyện Thuận An năm 2010, vào đầu tháng 9 tới”.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên