Huyện Phú Giáo: 500 đoàn viên thanh niên tham gia Ngày hội văn hóa giao thông

Cập nhật: 29-09-2020 | 10:43:01

(BDO) Sáng 29-9, Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020, với chủ đề “Đã uống rượu, bia – không lái xe”. Ngày hội thu hút hơn 500 đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện tham gia.


Đại diện các Đoàn cơ sở trên địa bàn huyện ký cam kết hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020

Tại ngày hội, Ban Thường  vụ Huyện đoàn tổ chức cho các Đoàn xã, thị trấn và đoàn cơ sở trực thuộc ký cam kết hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020. Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 23 phần quà (tổng trị giá 11,5 triệu đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sau buổi lễ, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện cùng với đoàn viên thanh niên tham gia diễu hành tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông trên các tuyến đường. Ngoài ra, các bạn đoàn viên còn được tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, thay nhớt xe máy miễn phí và tham quan triển lãm ảnh, hiện vật về an toàn giao thông.

Tin, ảnh:  NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên