Huyện Phú Giáo: Khám bệnh và tặng 200 phần quà cho hộ nghèo

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

* Trao tặng 5 căn nhà đại đoàn kết

Hội LHTN, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vừa phối hợp với CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao tặng 200 phần quà cho hộ nghèo xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

 

Tại buổi khám bệnh phát thuốc, đội ngũ y, bác sĩ của CLB Thầy thuốc trẻ đã ân cần khám bệnh cho hộ nghèo, trong đó có nhiều người già neo đơn. Nhân dịp này, các thành viên trong đoàn đã đến trao tặng căn nhà nhân ái trị giá 30 triệu đồng cho anh Phạm Hùng Sơn, là ĐVTN nghèo tại xã (ảnh). Ngoài ra, đoàn còn trao tặng anh Sơn một công trình nước sạch. Chị Nguyễn Thị Lê An, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh Bình Dương cho biết: “Chuyến đi làm từ thiện của đoàn nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn cho người dân, thanh niên vùng sâu, vùng xa, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái thường niên của Hội LHTN và các đơn vị phối hợp”.

Cùng ngày, Hội LHTN tỉnh và các đơn vị phối hợp đã tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ cho bà con và thanh niên tại xã.

lQuỹ vì người nghèo thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) vừa trao tặng 5 căn nhà đại đoàn kết cho 5 hộ nghèo của thị trấn Phước Vĩnh, mỗi căn nhà trị giá 45 triệu đồng, trong đó Quỹ hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tự đóng góp. Mỗi căn nhà được xây dựng trên diện tích 40 - 50m2, tường xi măng, nền gạch, lợp tole. Ngoài ra, chính quyền và đoàn thể TT.Phước Vĩnh còn trao tặng thêm các vật dụng cần thiết cho các hộ nghèo này.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên