Huyện Phú Giáo: Phạm pháp về trật tự xã hội giảm gần 33%

Cập nhật: 26-01-2021 | 17:12:47

(BDO) Chiều 26-1, UBND huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Lãnh đạo UBND huyện Phú Giáo tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm năm 2020

Trong năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Phú Giáo tiếp tục được giữ vững ổn định, công tác phòng, chống tội phạm đạt được nhiều kết quả tích cực, số vụ phạm pháp về trật tự xã hội giảm 32,6% (so với cùng kỳ năm 2019). Công tác điều tra xử lý tội phạm đảm bảo thực hiện đúng luật định, không bỏ lọt tội phạm, đặc biệt không để có dấu hiệu oan sai. Các mô hình tự quản về an ninh trật tự trong nhân dân được củng cố, hoạt động hiệu quả, cung cấp nhiều thông tin có giá trị, giúp cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nhiều vụ việc.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tội phạm năm 2020.

NGUYỄN HẬU-LÊ THƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên