Huyện Phú Giáo: Phát huy tốt vai trò các Ban xây dựng Đảng

Cập nhật: 26-10-2020 | 08:16:40

Lãnh đạo Huyện ủy Phú Giáo cho biết phát huy truyền thống vẻ vang 90 năm xây dựng và trưởng thành, thời gian qua các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng cấp ủy huyện Phú Giáo đã phối hợp chặt chẽ trên các mặt công tác, tham mưu cấp ủy lãnh đạo toàn diện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các nghị quyết, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Cụ thể, các Ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy từ huyện đến cơ sở cùng đội ngũ cán bộ, công chức luôn kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, trung thành với Đảng, tận tụy phục vụ nhân dân, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch và sử dụng cán bộ, công tác chính trị tư tưởng, tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng... đã được các Ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy của huyện thực hiện tốt.

Những giải pháp nói trên đã góp phần nâng cao được năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Đảng bộ huyện trong nhiệm kỳ qua.

DUY MINH  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên